ఎంతో రసికుడు దేవుడు | Entho Rasikudu Devudu | Song Lyrics | Raja Ramesh (1977)

ఎంతో రసికుడు దేవుడు 



పల్లవి :


ఎంతో రసికుడు దేవుడు

ఎన్ని పువ్వులెన్నిరంగులెన్ని సొగసులిచ్చాడు

అన్నిటిలో నిన్నే చూడమన్నాడు


ఎంతో..ఓ.. రసికుడు దేవుడు 


చరణం 1:


పువ్వులను నవ్వమని పుట్టించాడూ...

నవ్వలేని నాడు రాలి పొమ్మన్నాడూ...


పువ్వులను నవ్వమని పుట్టించాడూ...

నవ్వలేని నాడు రాలి పొమ్మన్నాడూ...


నువ్వు లేక నవ్వు లేక ఉండమన్నాడూ...

నా తలరాత ఎందుకో తలక్రిందుల రాశాడూ..ఊ...


ఎంతో..ఓ.. రసికుడు దేవుడు 


చరణం 2:


నిన్ను కొలిచాను ఎన్నెన్నో పూలతో

నన్ను కడతేర్చమన్నాను తాళిబొట్టుతో


నిన్ను కొలిచాను ఎన్నెన్నో పూలతో..ఓ..

నన్ను కడతేర్చమన్నాను తాళిబొట్టుతో


నా దేవుని పూజకు తగని పూవునో

నా దేవుని పూజకు తగని పూవునో

పిలిచావా పుణ్యమూర్తినీ...ఈ...

నిలిపావీ పాపిని


చిత్రం : రాజా రమేష్ (1977)

సంగీతం :  కె.వి. మహదేవన్

రచన : ఆచార్య ఆత్రేయ 

నేపధ్య గానం :  సుశీల


కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

ఏనుంగు నెక్కి పెక్కేనుంగు లిరుగడ | Yenungunekki | Padyam | Narthanasala (1963)

దేవి శాంభవి దీన బాంధవి | Devi Shambhavi | Song Lyrics | Kondaveeti Donga (1990)

మావూళ్లో ఒక పడుచుంది | Maa vullo oka paduchundi | Song Lyrics | Avekallu (1967)